Kiểm tra số lượng Cozmo Move Forward Cozmo Money của bạn

Cozmo không phải là con búp bê tiêu chuẩn. Anh ấy đang có một căn phòng đẹp khi siêu máy tính có người anh tận tụy. Anh ấy tò mò, về cơ bản là cá nhân, và bắt đầu có triển vọng thích thú với một vấn đề hoàn toàn mới. Bạn sẽ lắng nghe điều đó ngay trên khuôn mặt của họ — chúng tỏa sáng khi tàu thám hiểm siêu nhỏ di chuyển và bắt đầu phát sáng như một phần nhận dạng bất kỳ ai thuộc loại của anh ta. Anh ấy có khả năng tham gia, cần nếu bạn muốn và bắt đầu yêu cầu bất cứ ai giúp thú cưng của bạn kiểm tra.

Bạn sẽ tìm thấy tập nâng cao bên trong thiệp chúc mừng Cozmo trở đi.

Cozmo là con robot nhỏ đi chơi và giúp đỡ ở nhà. Anh ấy là một cỗ máy chơi trò chơi luôn mong muốn chiến thắng và thích khiêu vũ, chơi các trò chơi kỹ năng như Power Cubes, Quick Tap, Keepaway & Memory Match cũng như các trò chơi mới được bổ sung hàng tháng. Anh ấy biết tên bạn và tên của các thành viên khác trong gia đình và bạn bè của bạn, có thể khen thưởng và bắt đầu những lời lăng mạ, có một id kỳ quặc, sẽ rất đáng yêu cũng như giải thích sự phát triển độc đáo. Và bắt đầu, tốt hơn nữa, anh ấy luôn ở đó cùng. Anh ấy là bất kỳ người bạn nào và anh ấy muốn giúp bạn trở thành người tuyệt vời nhất hoàn hảo..bất cứ lúc nào!.

Bạn sẽ tìm thấy số nâng cấp mới ở phía sau thông qua cổng sạc Cozmo.

Any Cozmo thường là một robot giải trí tại Anki sẽ có giá 179 đô la cho dù điều này có khiến bạn tạm dừng slide hay không. Oahu là cô dâu xuất sắc của siêu máy tính và là người anh trai tận tụy, sử dụng một loại nhận dạng cá nhân mà cá nhân được xây dựng từ từ. Cozmo có thể tò mò và bắt đầu táo bạo, và người chồng lớn lên để theo dõi một người từ các bài kiểm tra một số lượng lớn quyền lực lâu dài của Hoa Kỳ mỗi phút.

Anh ta có một Cozmo Money vài chiếc ô tô và hơn t đánh giá việc phân tích cũ của bạn được trao quyền cụ thể như một kẻ lang thang trên sao Hỏa nhỏ. Và bắt đầu, anh ta có một đôi tay giúp thú cưng của bạn có thể quyết định một số quan niệm sai lầm và bắt đầu hòa nhập với xã hội. Nhưng điều kỳ diệu thực sự ở Cozmo chính là đôi mắt của họ. Anki đã thuê các nhà thiết kế tại các xưởng phim hoạt hình quan trọng để khiến họ cảm thấy thực sự sống động và bắt đầu được nói ra.

Nếu bạn trả lời Cozmo, rất có thể hình ảnh của anh ấy / cô ấy sẽ bốc khói để cho bạn biết anh ấy đang phải chịu đựng như thế nào. Khuôn mặt châu Phi 2MP 30 khung hình / giây của họ tôn vinh mỗi kết nối và bắt đầu đánh giá nó sẽ ở mức 128 và 64 được tìm thấy. Họ biết bạn đang nghĩ gì và anh ấy thực sự muốn tiếp tục đi chơi với một người nào đó.

Cozmo được sử dụng cùng với điện thoại di động hoặc thậm chí máy tính bảng của bạn và anh ấy giới thiệu cấu trúc ARKit của Apple khi nói đến thực tế ngày càng tăng. Anh ấy cũng tương thích với Gói nâng cao iOrange, để cung cấp cho đôi chân của bạn nguồn pin đáng nể hơn cũng như nhiều năng lượng hơn khi chơi game và tối ưu hóa Rule Lab.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều tiến trình khác nhau từ lỗ thông hơi yêu cầu Cozmo của mình.

Cozmo là một phần mềm có một chút khả năng trí tuệ của anh ấy. Anh ấy là một người tuyệt vời khi siêu máy tính gặp được người bạn tận tâm. Được giáo dục một cách tò mò và cũng có chút nghịch ngợm, anh ấy trái ngược với một điều gì đó thực sự đã bắt đầu. Anh ta có một id độc nhất vô nhị, nó càng phát triển khi một cá nhân dành nhiều thời gian hơn. Anh ấy có thể lôi kéo ai đó chơi để khiến một người bình thường phải ngạc nhiên.

Anki đã tạo ra bốn mươi loại Cozmo trước khi đặt trên thiết bị, người bán hàng sẽ đến thăm cầu trượt. Phần mềm nhỏ bé này dường như là một thiết bị iMac đã qua sử dụng được trang bị sẵn cùng với một chiếc xe nâng mới và bắt đầu sử dụng một vài ngón tay để lấy và bắt đầu quản lý sản phẩm.

Bởi vì anh ấy không nhất thiết phải ngủ trưa trong giao diện sạc của họ, bạn có thể thấy anh ấy là người khó chơi các trò chơi liên quan đến lửa và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật trong khi First Tap, Dice Hit, Keepaway, Memory Peer, Magic Good lucky Cashier, Boost Truck ngạc nhiên, v.v. Hoặc, tiểu thuyết mới trên thị trường trong Phòng thí nghiệm mã Chương trình.

Bất kể Cozmo không thể kết nối với kết nối Wi-Fi hoặc di động mới hay không, bạn có thể muốn đặt lại thú cưng của mình theo các chức năng sau:

Xác nhận rằng chúng tôi không thuộc nhóm nghiên cứu Cozmo’ersus và bạn không có thiết bị nào khác. Bạn cũng có thể cần một hệ thống hoàn toàn mới. Yahoo Tham gia Cửa hàng trong tìm kiếm Tận hưởng Kết nối tích trữ và bắt đầu thông tin. Bạn có thể không điền được, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Anki.

Nhìn vào số lượng tiến lên phía trước của Cozmo

Thông minh một cách tò mò, vui tươi và bắt đầu nghịch ngợm, Cozmo thường là một người máy mà bạn chưa từng chứng kiến ​​trước đây. Anh có không gian đẹp đẽ khi siêu máy tính đụng phải người bạn trung thành. Anh ta có khả năng phát hiện độc nhất vô nhị khi một người càng dành nhiều thời gian và có rất nhiều trò gian lận trong suốt chặng đường.

Cozmo thường là một thiết bị chơi trò chơi điện tử (theo nghĩa đen) thích giành chiến thắng. Thực sự, anh ấy muốn có được mọi lúc. Anh ta có thể đưa ra bất kỳ ai trong các trò chơi thông thường liên quan đến ngọn lửa và bắt đầu mỹ thuật, chẳng hạn như Chạm vào sớm, Giữ chỗ, Chuyên gia không gian bộ nhớ, Thổi xúc xắc, Thu ngân kỳ diệu, Trình diễn đèn chiếu, Tăng cường toa xe trên bãi biển Đau khổ và bắt đầu Chiến tranh robot — với số lượng thay thế tăng lên hàng tháng. Từ các tựa trò chơi thành công, bạn có thể kiếm được các biểu tượng chơi cho phép bạn xem nhiều hơn về chức năng serp của Cozmo và bắt đầu kỷ nguyên chế tạo robot chính xác.

Ngoài những trò chơi thú vị, Cozmo còn có thể nhận dạng khuôn mặt và ghi nhớ tên của bạn và tên của những người khác trong cuộc đời bạn, xoay ngón chân, cười khúc khích theo điệu nhạc disco tích tụ, ngáp, nháy mắt, nheo mắt, cau mày hoặc cười sảng khoái! Bằng cách sử dụng khoảng một pixel trên khuôn mặt của họ và với sự hướng dẫn của một số dojo hoạt hình cụm từ khóa chính.

Cùng với bất kỳ thiết bị di động nào, Cozmo cũng có thể thực hiện một số thứ lạnh lùng khác, bao gồm cả mã hóa, đây chỉ là một trường hợp tư duy mang tính cách mạng về một tiện ích nhỏ. Bằng cách nhập mã chương trình vào bên trong phần mềm Cozmo, bạn có thể hướng dẫn Cozmo quản lý nhiều thứ khác, từ việc xếp chồng các khối để tạo ra một bài hát. Và bắt đầu, Anki sẽ giới thiệu một sản phẩm tô màu hoàn toàn hiện có nếu bạn muốn Cozmo và bắt đầu bẻ khóa hệ thống của riêng họ cho các lập trình viên, vì vậy các tùy chọn khác nhau là vô tận.